Hệ thống pha màu sơn có cho ra màu như mong muốn ?

7504 lượt xem

Pha màu sơn từ lâu đã trở thành công việc quen thuộc và cần thiết thi công một công trình nào đó thường sử dụng máy pha sơn mini công đoạn này luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ vì phải đúng tỉ lệ và công thức mới cho ra màu sơn theo như ý muốn của khách hàng chính vì vậy sự ra đời của hệ thống pha màu sơn tự động như một “thước đo” chuẩn xác nhất cho màu sắc của sơn hiện nay.

Hệ thống pha màu sơn rằng liệu chúng có ra màu như ý muốn hay không? Liệu chất lượng màu sơn có được đảm bảo? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây

Hệ thống pha màu sơn là gì?

Đầu tiên, chúng ta cần hiểu ra màu sơn được chia làm hai loại chính là sơn màu chuẩn và sơn màu đã được pha sơn màu chuẩn là sơn đã được quy định một màu nhất định và được đóng gói hoàn chỉnh đưa tới tay người dùng còn sơn màu pha chính là sự kết hợp giữa sơn màu chuẩn và tinh màu để tạo thành màu mới chính hệ thống pha màu sơn đã giúp thực hiện điều này để cho ra thị trường sơn màu pha.

Các công đoạn pha sơn chuẩn được diễn ra như thế nào?

Bước 1: Lựa chọn màu sơn mà khách hàng ưng ý.

Bước 2: Nhân viên cửa hàng sẽ nhập mã màu sơn lên trên hệ thống máy vi tính, từ đó hệ thống sẽ tính toán công thức pha màu theo công thức đã được thiết lập sẵn cùng lượng tinh màu để chuẩn bị pha.

Bước 3: Sau khi kiểm tra và đưa đúng mẫu sơn gốc cùng với lượng tinh màu thì chỉ cần nhấn nút pha màu.

Bước 4: Kế tiếp khi màu sơn pha được sản sinh ra, nhân viên sẽ cầm lên so sánh với mẫu màu mà khách hàng đã chọn để đảm bảo đáp ứng đúng được nhu cầu của khách hàng.

Nguyên tắc cơ bản khi pha sơn

Để pha bất kỳ loại sơn nào cùng cần nắm rõ những nguyên tắc cơ bản sau:

Làm sáng màu sơn: Làm sáng màu sơn hay còn gọi là làm nhẹ màu sơn đi. Để làm được điều này bạn chỉ cần cho thêm màu sơn trắng vào trong quá trình pha

Làm tối màu sơn: Nếu như để làm sáng màu sơn ta thêm sơn màu trắng thì nếu cần làm tối màu sơn ta chỉ thêm sơn màu đen vào trong quá trình pha sơn và khuấy đều tay cho đến khi ra được màu sơn như mong muốn.

Thay đổi độ sáng/ độ đậm: Muốn làm được điều này ta chỉ cần thêm cả hai màu sơn trắng và đen vào trong quá trình pha màu sơn và khuấy đều tay đến khi màu sơn trở thành màu như mong muốn.

Pha màu sơn đen: Pha màu sơn đen khác hoàn toàn với việc làm tối màu sơn đi, để pha được màu sơn đen ta pha một cặp màu bổ sung hoặc từ ba màu cách đều nhau trên biểu đồ màu.

Pha màu sơn trắng: Pha màu sơn trắng cũng khác hoàn toàn với làm sáng màu sơn, tuy nhiên lưu ý màu sơn trắng không thể tự pha được, cách duy nhất là mua màu sơn chuẩn đã có sẵn màu trắng.

Pha màu sơn bất kỳ: Sau khi chọn được màu sơn như mong muốn cần chọn ra màu cơ bản gần giống nhất với màu sơn cần pha sau đó xác định ba màu sơn có thể tạo ra được màu sơn như mình mong muốn, sau đó thêm sơn màu trắng và sơn màu đen vào quá trình pha màu cho đến khi đạt được màu sơn như mong muốn.

Hệ thống pha màu sơn tự động gồm những bộ phận nào?

Máy pha màu sơn vi tính : toàn bộ công thức sẽ được thiết lập và thiết kế sẵn trong máy. Chỉ cần nhập màu gốc và chọn màu là ra được màu như mong muốn.

Máy công nghệ pha màu với máy pha sơn vi tính

MÁY LẮC SƠN – MÁY PHA MÀU

Văn Phòng Miền Bắc : 16, Đ. Phan Trọng Tuệ, H.Thanh Trì, TP.Hà Nội

Nhà A29, Lô X3, KĐT Mỹ Đình 1, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn Phòng Miền Nam : 293 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q.Bình Thạnh. TP.HCM

Tư vấn: 0828.188.886 – 0989.188.318

Email : congnghesonnuocnano@gmail.com

Website : maylacson.com Một sản phẩm của chuyển giao công nghệ sơn Net Việt

Kết luận

Với tất cả những thông tin vừa rồi hy vọng các bạn đã có đầy đủ kiến thức và thông tin để tin dùng vào những sản phẩm của hệ thống pha màu sơn hãy cùng lựa chọn cho mình một hệ thống pha màu sơn phù hợp để phục vụ cho cuộc sống của mình ngay thôi nào.

Hệ thống pha màu sơn tự động gồm những bộ phận nào?
Máy pha màu sơn vi tính : toàn bộ công thức sẽ được thiết lập và thiết kế sẵn trong máy. Chỉ cần nhập màu gốc và chọn màu là ra được màu như mong muốn.Máy công nghệ pha màu với máy pha sơn vi tính Những hãng máy pha màu hiện nay đều được áp dụng công nghệ hệ thống pha màu sơn tự động hiện đại và riêng biệt nhưng nhìn chung đều đảm bảo được chất lượng và màu như mong muốn.
Hệ thống pha màu sơn là gì?
Đầu tiên, chúng ta cần hiểu ra màu sơn được chia làm hai loại chính là sơn màu chuẩn và sơn màu đã được pha. Sơn màu chuẩn là sơn đã được quy định một màu nhất định và được đóng gói hoàn chỉnh đưa tới tay người dùng còn sơn màu pha chính là sự kết hợp giữa sơn màu chuẩn và tinh màu để tạo thành màu mới chính hệ thống pha màu sơn đã giúp thực hiện điều này để cho ra thị trường sơn màu pha.
Các công đoạn pha sơn chuẩn được diễn ra như thế nào?
Bước 1: Lựa chọn màu sơn mà khách hàng ưng ý.Bước 2: Nhân viên cửa hàng sẽ nhập mã màu sơn lên trên hệ thống máy vi tính, từ đó hệ thống sẽ tính toán công thức pha màu theo công thức đã được thiết lập sẵn cùng lượng tinh màu để chuẩn bị pha.Bước 3: Sau khi kiểm tra và đưa đúng mẫu sơn gốc cùng với lượng tinh màu thì chỉ cần nhấn nút pha màu.Bước 4: Kế tiếp khi màu sơn pha được sản sinh ra, nhân viên sẽ cầm lên so sánh với mẫu màu mà khách hàng đã chọn để đảm bảo đáp ứng đúng được nhu cầu của khách hàng.
5/5 - (2 bình chọn)